XSR900

Mã SP:

Bảo hành: 3 Năm - 30.000km

Xuất sứ:

Tình trạng:

0 đ Liên hệ

 

YAMAHA XSR 900

Truyền thống mạnh mẽ hơn.

Kiểu dáng có thể nói là truyền thống, theo đuổi bản chất của xe cổ điển. 
Ngoài ra, hiệu suất cao như một môn thể thao đường bộ ẩn ở đó. XSR900, một trong những sáng tạo đã tạo ra một 
phong cách mới Neo Neo-Retro, và tạo ra một sức hấp dẫn chưa từng có ngoài khuôn khổ tồn tại trong xe máy .

Kể từ khi ra đời, XSR đã chiếm được cảm tình của nhiều tay đua và đã bị mê hoặc và giờ trở nên hấp dẫn hơn. 
Mặc một màu xanh sống động, vẻ ngoài rõ ràng lôi cuốn thể thao & mạnh mẽ. 
Không chỉ cho cuộc sống hàng ngày, mà còn cho chuyến lưu diễn vào cuối tuần. 
Nó thực sự là một biểu tượng của di sản thể thao Yamaha. Hiệu suất của Retro-Ster Hen XSR900, kế thừa truyền thống của xe máy và bao gồm các công nghệ tiên tiến hơn 
Nó sẽ tiếp tục mở rộng những thú vui và truyền thống mới mà nó đã phát triển.

  1. Nội dung trái tim của xe, để các fan thưởng thức và hứng thú.

Mặt bên                   Xung quanh động cơ

Phong cách xác thực với sự nhấn mạnh vào cảm giác vật liệu và công nghệ tiên tiến. Được trang bị TCS (hệ thống kiểm soát lực kéo) * 1 và bộ ly hợp hỗ trợ & kép (A & S). Từ cuộc sống hàng ngày đến quanh co, mọi người đều có thể tận hưởng một buổi chạy vui vẻ và thú vị.

Một động cơ nhẹ với 845cm 3 và 3 xi-lanh thẳng hàng , một nguồn hiệu suất tuyệt vời . Ngoài các đặc tính mô-men xoắn trơn tru và cảm giác kéo dài trong phạm vi quay cao, nó thu hút mô-men xoắn dồi dào để đạt được một cú nổ mượt mà. Ngoài ra, TCS kiểm soát thời điểm đánh lửa, lượng phun nhiên liệu và YCC-T (Bộ điều khiển điện tử Yamaha) khi phát hiện dấu hiệu quay bánh sau trong quá trình khởi động và tăng tốc. Hỗ trợ khả năng khởi động trơn tru và hiệu suất chạy. Ngoài ra, bộ ly hợp A & S góp phần lái xe nhẹ trong khu vực đô thị do hành vi nhẹ nhàng của xe trong quá trình giảm tốc và tải trọng vận hành nhẹ.

Được trang bị D-MODE (hệ thống chuyển đổi chế độ lái) * 2 cho phép bạn chọn ba đặc tính động cơ theo sở thích của bạn. Khung được làm bằng nhôm đúc CF và trục cánh tay sau được gắn chặt vào bên ngoài khung để đạt được chiều rộng chỗ để chân giống như một chiếc xe 2 xi-lanh thẳng hàng. Hệ thống treo trước là loại đảo ngược với đường kính ống bên trong là 41mm. Cả hai hệ thống treo đơn sắc phía trước và phía sau đều có chức năng điều chỉnh lực giảm xóc lò xo và mở rộng phía bên. Phanh trước là một caliper gắn xuyên tâm 4 nồi với pít-tông đối lập và giá treo nổi đĩa đôi 298mm, góp phần tăng sức mạnh cho khả năng điều khiển tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn được trang bị ABS * 3 và bộ chống rung * 4 để ngăn chặn hành vi trộm cắp.

* 1) Sức mạnh của sự kiểm soát có thể được lựa chọn từ Nấc 1 (yếu), Nấc 2 (mạnh) và TUYỆT VỜI theo điều kiện mặt đường và sở thích của người lái.

* 2) Tùy thuộc vào môi trường lái xe và sở thích của người lái, "Chế độ STD (chế độ phù hợp với nhiều điều kiện lái khác nhau có thể tận hưởng cảm giác mô-men xoắn và rõ ràng và cảm giác lái mượt mà từ tốc độ thấp đến tốc độ cao)", "Chế độ (từ chế độ STD, "Chế độ cho phép bạn tận hưởng phản hồi sắc nét và trực tiếp)" và "Chế độ B (chế độ cho phép bạn tận hưởng các đặc tính đầu ra nhẹ nhàng và dễ xử lý hơn chế độ STD)".

* 3) Khi cảm biến được gắn vào bánh xe phát hiện trượt, phanh được điều khiển để khóa khóa bánh xe. Nó không phải là một hệ thống rút ngắn khoảng cách phanh hoặc tránh rơi. Giảm tốc độ đủ trước các góc và tránh phanh đột ngột khi vào cua.

* 4) Thiết bị cố định là một thiết bị chỉ nhằm mục đích ngăn chặn hành vi trộm cắp và không hoàn toàn ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Xung quanh bánh sau                     

2. Một điểm thu hút thể thao hơn trong phong cách mới của phong cách retro.Ảnh XSR900 1        

 

Vượt thời gian và đơn giản. Một phong cách tân cổ điển của người Viking có thể được sử dụng trong một thời gian dài và cảm nhận niềm vui của phong tục. Trên hết, đặc biệt về kết cấu mà kim loại thực sự mang lại. Vật liệu ép nhôm được sử dụng cho nắp bể, chắn bùn phía sau, đồng hồ đo, tấm che đơn vị điện, và nắp bên. Đúc nhôm được sử dụng cho khung chắn bùn phía trước, đèn pha ở lại, và hệ thống treo sau xe tăng, và rèn được sử dụng cho hệ thống treo trước xe tăng. Ngoài ra, một số bu lông và đai ốc được thiết kế với độ chính xác và giá đỡ cũng được thiết kế theo chức năng. Đó là một chi tiết mà chi tiết được thể hiện bằng cách thiết kế mà không cần che giấu. Đèn pha, đèn pha ở lại, đồng hồ, nắp bể, đèn đuôi và nắp bên được thiết kế theo hình tròn. Nó thể hiện một thế giới quan đích thực thông qua hình dạng phổ quát của vòng tròn trên đường băng.

 

Đồng hồ đo           Tờ

*Bảng điều khiển được bật sáng để chụp và không cho biết tình trạng lái xe thực tế.

Dull Purplish Blue metallic X (Blue) & Black metallic X (Black) & Matt Grey metallic 3 (Xám mờ)

Thị trường xe moto hiện đang trong thời kỳ thay đổi. Đa dạng hóa thị trường do sự hồi sinh của các nền kinh tế mới nổi. Ở các nước tiên tiến, nhóm tuổi thưởng thức xe máy đã mở rộng, và điều này dẫn đến sự đa dạng hóa của việc thưởng thức xe máy = giá trị của xe máy. Supersports, Naked bike, Cruiser, Touring... Những cách mới để sử dụng và đánh giá dòng xe không có trong danh mục Thể chế mà chúng tôi đã chọn cho đến nay dựa trên hình dạng và hiệu suất của xe.

Đối với thị trường xe máy mới, chúng tôi mới tạo ra "XSR900". Khái niệm này là hiệu suất của dòng sản phẩm Retroster. Khung, động cơ và nền tảng treo trước / sau của MT-09 được chia sẻ và các tính năng tuyệt vời của MT-09 được kế thừa, với kiểu dáng retro và phổ quát, và hiệu suất và chức năng lái xe mới được tích hợp. Một chiếc xe đạp có giá trị.

Sự chú ý đã được tập trung vào các caddies của neo tân retro tập trung vào châu Âu và Nhật Bản. Nhưng chúng tôi đã không điều chỉnh ở đó. Tôi muốn đề xuất một mô hình mới với một thế giới quan và giá trị mới.

"XSR900" là sự phản ánh sâu sắc các yếu tố thiết kế của các mẫu thể thao Yamaha trước đây. Bạn có thể cảm nhận được sự liên tục của mô hình thể thao Yamaha và sự kết nối của mô hình Yamaha từ quá khứ đến hiện tại. Thiết kế được kết hợp với nền tảng mới nhất của MT-09, được xây dựng kỹ lưỡng như mô hình tiêu chuẩn của Yamaha thế hệ tiếp theo. Máy tính XSR900 thường được coi là một mô hình hoài cổ, nhưng nó không chỉ là một mô hình cho nỗi nhớ. Chúng tôi chụp ảnh người dùng nhạy cảm với bản chất. Thiết kế và hiệu suất đã được thực hiện thuần túy để người lái kỳ cựu, người biết trước Yamahacũng như người lái trẻ và tươi, người cảm thấy bản chất trực giác có thể thưởng thức nó. Xác thực hơn là hoài cổ. Những gì chúng tôi muốn cho "XSR900" là chiếc xe đạp mới.

Mẫu xe mới nhất của Yamaha chính hãng. Nếu bạn chạy "XSR900", bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được bản chất của chiếc xe mà chúng ta tưởng tượng.

Câu chuyện về thiết kế đột phá XSR 900 tạo ra giá trị mới Yamaha

                      

https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img06.jpg                     

Thiết kế: Một thiết kế nhấn mạnh cá tính với sự hấp dẫn mới mà không che giấu bất cứ điều gì

Thay vì cố gắng che giấu điều gì đó, sự thay đổi trong ý tưởng thêm một sức hấp dẫn mạnh mẽ cũng đã được thông qua trong thiết kế. Không, đó là một yếu tố quan trọng trong thiết kế rằng nó sẽ không thể hoàn thành việc phát triển của XS900 mà không có sự thay đổi về khái niệm này.

Ở giai đoạn phát triển MT-09, không có kế hoạch phát triển một mô hình phái sinh của kiểu dáng đích thực như "XSR900". Do đó, bằng cách sử dụng các thành phần của MT-09, có nhiều chi tiết không thể thay đổi và chúng tôi phải suy nghĩ về nó trong giai đoạn phát triển ban đầu mà chúng tôi phải quản lý. Làm thế nào các thành phần mới nhất có thể được thăng hoa thành một thiết kế xác thực? Bạn đã cố gắng để xoắn phương trình đó. Nhưng che đậy và che giấu không thể đạt đến một thiết kế hấp dẫn. Đó là lý do tại sao ý tưởng thay đổi.

Ví dụ, có một giá đỡ để gắn bể chứa bên trong ở phía trước của khung. Nếu nó là một mô hình chung, khung được đặt để không thể nhìn thấy nó. Tuy nhiên, vì khung của XSR900 giống với khung của MT-09, nên phải sử dụng giá đỡ cho xe tăng, nhưng XSR 900 với bề ngoài khác nhau không thể che giấu nó. Nếu đó là trường hợp, khung nên được thiết kế hấp dẫn. Do đó, chúng tôi đã thiết kế một vỏ bọc với một tấm nhôm anodized đen được hoàn thành với một đường chân tóc. Thật dễ dàng để loại bỏ nó, vì vậy sẽ rất thú vị khi vẽ hoặc đặt tên hoặc chữ cái giống như thẻ chó. Mặc dù nó thường là vỏ bọc, giá trị mới được tạo ra bằng cách thay đổi cách suy nghĩ và sắp xếp nó một chút. Khung bể này cũng phục vụ như một khung hộp cầu chì. Do đó, nó là một nút chặn có thể được quay bằng cờ lê chung để có thể dễ dàng tháo lắp, nhưng đai ốc đã được thiết kế mới theo thân xe.

Ngoài ra, từ từ khóa không che giấu, tôi cũng bị mắc kẹt vào kết cấu bên ngoài. Phần quan trọng nhất là nắp bể nhôm. Vỏ xe màu xám / vỏ màu xám có lớp hoàn thiện tóc kiểu tóc sử dụng bề mặt được đánh bóng của nhôm, và mờ rõ ràng được phun lên trên nó. Đối với màu cơ thể / màu xanh lam, đường kẻ ở đầu bể không được sơn màu trắng mà không được tô màu. Không thể hoàn thiện bằng cách làm tóc bằng máy, nhưng các thợ thủ công đánh bóng từng cái một. Do đó, các dấu đánh bóng có vẻ đồng nhất không có cùng một thứ, và tất cả đều có một kết thúc duy nhất trên thế giới.

Nếu nó là một sản phẩm công nghiệp, tất cả phải có chất lượng đồng đều. Đó là lẽ thường tình cho đến nay. Tuy nhiên, tôi cho rằng lẽ thường tình có thể không áp dụng cho xe máy. Nó trở thành một thứ đặc biệt của riêng bạn mà bạn có thể yêu chỉ vì bạn khác biệt từng người một. Tất nhiên, chất lượng cao như một sản phẩm công nghiệp được đảm bảo, và một chút khác biệt về buff và đường chân tóc được tạo ra bởi công việc thủ công có thể là giá trị mới của một chiếc xe máy. Chúng tôi đã nghĩ như vậy. Do đó, chúng tôi đã thiết kế không chỉ nắp bể mà còn các bộ phận bằng nhôm được hoàn thiện với việc đệm ở nhiều nơi khác nhau, chẳng hạn như đồng hồ đo, chắn bùn phía sau, bảng điều khiển bên và đèn pha ở dưới ghế và nắp bên tản nhiệt. Ngoài hướng mà các bộ phận nhôm này được đánh bóng, các bộ phận báo chí đã được nghiên cứu và thiết kế cẩn thận theo hướng của vật liệu nhôm trong quá trình cắt bế.

Tất nhiên, hình dạng bể cũng được chăm sóc kỹ lưỡng. Đặc biệt, tôi đã dành thời gian cho hình dạng của vỏ xe tăng, đó là chìa khóa cho kiểu dáng của chiếc xe đạp này. Phần kẹp đầu gối là một phần quan trọng của việc giữ bình xăng bằng đầu gối và tích hợp người lái và xe đạp. Tuy nhiên, nếu nó được cấu hình với bề mặt đơn giản, nó chỉ đơn giản phản chiếu ánh sáng nhận được và làm cho toàn bộ cơ thể trông nặng nề. Do đó, trong khi làm cho bộ phận được ép chặt bằng đầu gối, chúng tôi đã thêm một cảm giác âm lượng như thể được thêm năng lượng từ xe tăng. Hình dạng được tạo ra bằng cách cạo đất sét gọi là đất sét, được xếp chồng lên nhau và hoàn thành với cảm giác bàn tay và sự uốn cong nhẹ có thể nhìn thấy bằng mắt người, được chuyển đổi thành dữ liệu để sản xuất hàng loạt, nhưng nó có thể được số hóa. Tôi làm bằng tay.

Phong cách đích thực XSR900 đã được thiết lập bằng cách xây dựng chắc chắn tất cả các loại chi tiết, chẳng hạn như màu sắc và đường nét cơ thể, vật liệu ghế và màu sắc, và biểu thức mét. Xây dựng một chiếc xe đạp đích thực chỉ có thể đạt được bằng cách xếp chồng các chi tiết đẫm máu như vậy.

https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img08.jpg                      https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img09.jpg        

https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img10.jpg                        https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img11.jpg         

                                          

Khi tôi quyết định xây dựng một mô hình mới đích thực bằng cách sử dụng nền tảng MT-09, tôi đã thua lỗ vì tôi đã quyết tâm. Điều này là do tôi không thể tưởng tượng được phương trình giải nó. Và khi bắt đầu phát triển, cố gắng che giấu các thành phần hiện đại với một phong cách đích thực, điều đó thực sự khó khăn. Tôi không thể nhìn thấy đường viền của chiếc xe mới mà tôi đang nhắm đến, thảo luận kỹ về nó, di chuyển tay trong khi tìm kiếm và nhận ra rằng đó không phải là cách tốt nhất để che giấu nó, nhưng cần có thời gian để quyết định dừng nó. Nó đã được. Tạo ra giá trị mới có nghĩa là đưa ra quyết định mà chưa ai từng trải qua.

Nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định. Bằng cách thêm giá trị mới và sự quyến rũ, hãy cố gắng xây dựng một chiếc xe máy đầy quyến rũ đích thực. Để trở thành truyền thống, bạn không thể chỉ nhìn lại quá khứ. Nếu có biểu hiện và giá trị mới ở đó, nó sẽ trở thành một truyền thống sẽ dẫn đến tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã ra mắt một thương hiệu mới gọi là "XSR". Nguồn hình ảnh là tất cả các mẫu xe Yamaha được phát hành trong quá khứ, nhưng XSR900 không phải là phiên bản hiện đại của xe cũ. Nó là một chiếc xe mới với giá trị mới. Vui lòng xem "XSR900" bằng mắt và tiếp tục. Bạn nên cảm nhận làn gió mới của Yamaha.

https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xsr900/img/xsr900_story_img18.jpg                

Trưởng dự án 
Yoshiaki Yamamoto

Kể từ khi gia nhập công ty, tham gia thiết kế thân xe tay ga lớn. Tham gia vào sự phát triển của Majesty, Magzam, TMAX và những người khác. Đã tham gia MT-09 từ giai đoạn lập kế hoạch ban đầu. Trên đường đi, anh rời khỏi sự phát triển của MT-09 và tập hợp MT-09 Tracer làm người lãnh đạo dự án. Sự phát triển của XS XS900 bắt đầu bằng việc liên kết với việc hoàn thành MT-09 Tracer. Chúng tôi đã hoàn thành một dự án khó khăn khi kết hợp nền tảng mới nhất với kiểu dáng đích thực.

SO SÁNH CÁC SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tên Xe

 

Yamaha XSR 900

Triumph Street Twin

Kawasaki Z900 RS

                      Động cơ

3 xi-lanh, 4 thì, DOHC, 4 van

 

2 xi-lanh,  8 van SOHC

 

4 thì, 4 xi-lanh, 16 van DOHC

Dung tích xi-lanh

847cc

900cc

948cc

Đường kính & Hành trình Piton

78,0mm x 59,1mm

84,6 mm x 80 mm

73,4 x 56,0mm

Tỉ số nén

11,5: 1

10.55 :1

11,8: 1

Hệ thống nhiên liệu

         Phun nhiên liệu DOHC

Phun nhiên liệu SOHC

 

Phun xăng điện tử DOHC

Mã Lực

114 mã lực

64 mã lực

110 mã lực

Mo men xoắn cực đại

87,5 Nm @ 8.500 vòng / phút

80 Nm @ 3800 vòng/ phút

98.5 Nm ở 6.500 vòng/phút

Tỉ số chuyển động

6-cấp

5 - cấp

6- cấp

 

Hệ thống chuyển động

 

 

 

 

Lốp trước

120/70ZR17M/C

100/90ZR18M/C

120/70ZR17M/ C

Lốp sau

180/55ZR 17M / C

 

150/70ZR17M/C

180/55ZR17M/C

Phanh trước

Đĩa kép thủy lực, ABS 298mm

Đĩa đơn, ABS, 4 Pittong 310mm

Phanh Brembo

Đĩa kép, ABS

Phanh sau

Đĩa đơn thủy lực, ABS 245mm

Đĩa đơn, ABS,2 Pittong 215mm

Phanh Brembo

Đĩa đơn ABS

Thông số chi tiết

 

 

 

 

Chiều dài

2.075 mm

 

2090 mm

2.100 mm

Chiều rộng

815 mm

 

785 mm

865 mm

Chiều cao

1.135 mm

 

1114 mm

1.150 mm

Chiều cao yên

830 mm

 

760 mm

825 mm

Thùng nhiên liệu

14 L

 

12 L

17L

Trọng lượng ướt

195 Kg

198 Kg

215kg

Dung tích dầu máy

3.4 L

 

 

 

GIÁ BÁN TẠI VIỆT NAM

Giá Hãng 330.000.000 VNĐ

Giá Hãng : 349.000.000 VNĐ

Giá Hãng :395.000.000 VNĐ

GIÁ BÁN TẠI THAILAN

439.000 Bạt = 330.000.000 vnđ 

407.000 Bạt = 305.000.000 VNĐ

  485.000 Bạt =364.000.000VNĐ

 *Kết luận: Gía bán xe Yamaha XSR900 phân phối chính hãng tại việt nam có mức giá bán tốt nhất và đúng giá trị nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc

    1. Tính năng nổi bật được trang bị trên các mãu xe:

Yamaha XSR 900: Trang bị hỗ trợ an toàn cho người lái như: phanh ABS, TCS (hệ thống kiểm soát lực kéo) và bộ ly hợp hỗ trợ & kép (A & S). Nó giống như MT-09 sử dụng D-MODE (hệ thống chuyển đổi chế độ lái xe) và có thể chọn ba chế độ Chế độ STD, Chế độ A và Chế độ B bằng cách điều khiển công tắc điều khiển. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, giá trị bán lại cao, thanh khoản nhanh, phụ tùng thay thế luôn có sẵn.

Triumph Street Twin: Trang bị hỗ trợ an toàn cho người lái như phanh Brembo tích hợp ABS. Nhưng chỉ dùng động cơ 2 xi lanh với công suất 64 HP chỉ bằng nửa so với XSR 900 ( khi tăng tốc máy ỳ), ngoài ra không trang bị nhiều công nghệ xe trên như XSR 900. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cao giá trị bán lại thấp, thanh khoản chận.

Kawasaki Z900 RS: Trang bị hỗ trợ an toàn cho người lái như: phanh ABS. Điểm trừ không có 3 chế độ lái, không trang bị nhiều công nghệ xe trên như XSR 900, Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cao, giá trị bán lại thấp, phụ tùng thay thế không có sẵn.

    2. Đánh giá độ bền các hãng xe motor trên thế giới:

Thương hiệu

Tỉ lệ hư hỏng (%)

Yamaha

11

Suzuki

12

Honda

12

Kawasaki

15

Victory

17

Harley-Davidson

26

Triumph

29

Ducati

33

BMW

40

Can-Am

42

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh sách của Consumer Reports (CR) tổng hợp ý kiến đánh giá từ hơn 11.000 chủ sở hữu, chia sẻ kinh nghiệm của họ khi mua và sử dụng hơn 12.000 môtô.

https://vnexpress.net/hang-moto-nao-dang-tin-cay-nhat-3576347.html
link bài viết tham khảo
CR tính toán tỷ lệ cần sửa chữa trong thời gian 4 năm của mỗi mẫu môtô. Trong đó sau mỗi 12 tháng lăn bánh, kết quả được ghi chú lại và cộng dồn cho các lần kế tiếp. Số liệu từ bảng danh sách phía trên thu thập trong giai đoạn 2008-2014.

Kết quả, các hãng xe Nhật như Yamaha, Suzuki, Honda và Kawasaki thống trị mức độ tin cậy từ những sản phẩm của họ tại thị trường Mỹ. Các hãng xe nội địa như Victory (thương hiệu vừa khai tử vào đầu 2017) hay Harley Davidson nằm ở giữa bảng xếp hạng với tỷ lệ hư hỏng lần lượt là 17% và 26%.

Triumph (Anh) và Ducati (Italy), hai hãng xe lâu đời tại lục địa già xếp ở vị trí kế tiếp trong danh sách. Tuy nhiên bất ngờ nhất là BMW Motorrad với thứ hạng kề cuối. Vị trí thấp nhất là Can-Am, hãng xe có trụ sở tại Canada, nổi danh với sản phẩm môtô ba bánh.

CR cho biết bảng thống kê tỷ lệ hư hỏng chỉ là một phần của việc đo lường mức độ hài lòng của chủ sở hữu. Xe ít hư hỏng, bền bỉ chưa chắc mang đến xúc cảm trọn vẹn cho người lái và ngược lại.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XSR900 2019

    Dung tích xy-lanh : 850cc Loại động cơ : crossplane 3 xi-lanh, DOHC, làm mát dung dịch
    Công suất tối đa : 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút Cỡ lốp trước/sau : 120/70-17 - 180/55-17
    Dài x Rộng x Cao : 2075 x 815 x 1140 (mm) Hộp số : 6 Cấp
    Độ cao yên : 830 mm Phanh trước/sau: 4pis hoạt động với đĩa đôi đường kính 298 mm;1pis hoạt động với đĩa đơn 245 mm
    Dung tích bình xăng : 14 Lít Trọng lượng bản thân : 181kg

     



Sản phẩm liên quan