MT09 ĐEN
Mã SP:
Bảo hành:
Xuất sứ:
Tình trạng:
Tự do hơn, tự do hơn nhiều.
Tạo mô-men xoắn tuyến tính cho hoạt động của bướm ga.
Một động cơ ba xi-lanh được phát triển dựa trên triết lý thiết kế của khái niệm máy bay ngang qua.
Nó đồng bộ hóa sức mạnh động cơ theo ý muốn của người lái
và nhận ra mối quan hệ tương tác với máy.
Sức mạnh mạnh mẽ đáp ứng ngay lập tức và lái xe nhanh nhẹn và mạnh mẽ mà bạn muốn.
MT-09, đã mở ra một trang mới trong môn thể thao cưỡi ngựa, giờ đây đã có một sức hấp dẫn mới.
Một sự kết hợp của một bánh xe vermilion mới lạ và một màu cơ thể trung tính.
Nó là tươi và có tác động đáng chú ý.
Kiểu dáng thể thao khẳng định sức mạnh và sự nhẹ nhàng, MT-09.
MT-09 SP, một mô hình đặc biệt với nhiều thiết bị đặc biệt và màu sắc đặc biệt.
Đây là hai tính cách sẽ giúp bạn tận hưởng những gì bạn muốn.
Hãy là người cấp tiến, hãy thật tuyệt vời ----- MT-09 Hãy tận
hưởng hàng ngày của bạn miễn phí hơn nữa.
-
Water-làm mát, DOHC, 3 xi-lanh thẳng hàng, 4 van, động cơ phun nhiên liệu
Được phát triển dựa trên khái niệm mặt phẳng chéo, tận dụng các tính năng độc đáo của động cơ ba xi-lanh, chẳng hạn như dao động mô-men xoắn nhỏ gọn và quán tính thấp. Một mô-men xoắn ngoancường và cao được kéo ra, và đạt được một sự gia tăng trơn tru.
- Light weightkhung nhôm & khung bên ngoài gắn chặt cánh tay phía sau
Để đạt được vị trí cưỡi nhỏ gọn và chu vi chân thon, trục tay sau có chiều rộng chân ghế tương tự như của một chiếc xe 2 xi-lanh thẳng hàng như một khung buộc bên ngoài khung. Ngoài việc giảm trọng lượng của thân xe và tập trung khối lượng, nó góp phần xử lý sự ổn định và xử lý nhanh nhẹn với một sự cân bằng độ cứng tuyệt vời.
- Hệ thống xả đúc tích hợp góp phần tập trung khối lượng
Được trang bị loại 3into1 tạo thành một ống tích hợp và bộ giảm thanh cấu trúc mở rộng ba giai đoạn, đạt được cả hiệu suất xả và hiệu suất giảm tiếng ồn cũng như tập trung khối lượng. Góp phần xử lý ánh sáng. Ngoài ra, bề mặt này còn được xử lý lớp phủ nano nano, có tác dụng ngăn ngừa sự đổi màu, rỉ sét và bụi bẩn.
- ly hợp kép
Được trang bị bộ ly hợp Hỗ trợ & Kép (A & S) để đạt được hành vi nhẹ nhàng của xe và tải trọng vận hành ly hợp nhẹ. Nó góp phần tạo sự thoải mái bằng cách thư giãn hành vi của xe khi tạo ra mô-men xoắn ngược, chẳng hạn như khi chuyển xuống, và lái xe thoải mái trong khu vực đô thị do tải trọng vận hành ly hợp nhẹ. Các bức ảnh được chụp ở nước ngoài, luật giao thông và thông số kỹ thuật khác một phần so với ở Nhật Bản. Quần áo không được bán ở Nhật Bản.
- QSS (Hệ thống dịch chuyển nhanh)
Khi phát hiện chuyển động của bàn đạp thay đổi, đầu ra của động cơ được điều chỉnh bằng tính toán ECU. Mô-men xoắn ổ đĩa của các bánh răng chia lưới ngay lập tức bị hủy để hỗ trợ các hoạt động tăng tốc.
- YCC-T (Van điều khiển điện tử Yamaha)
ECU tính toán mở van tiết lưu tối ưu ngay lập tức, vận hành van tiết lưu bằng động cơ và điều khiển lượng khí nạp. Điều này góp phần rất lớn vào việc đưa ra sản phẩm mong muốn và cảm giác vận hành.
- TCS có thể lựa chọn 2 chế độ (hệ thống kiểm soát lực kéo)
Kiểm soát tích hợp thời gian đánh lửa, lượng phun nhiên liệu và mở bướm ga (YCC-T) hỗ trợ khả năng khởi động và vận hành trơn tru. Sức mạnh của điều khiển có thể được chọn từ "1 (yếu)", "2 (mạnh)" và "TẮT" theo điều kiện mặt đường và sở thích của người lái.
- D-MODE (Hệ thống chuyển đổi chế độ lái)
Tùy thuộc vào môi trường lái xe và sở thích của người lái, "Chế độ STD" (chế độ phù hợp với nhiều điều kiện lái xe khác nhau), "Chế độ" (chế độ có thể tận hưởng phản ứng trực tiếp và sắc nét hơn chế độ STD), "Chế độ B" (từ chế độ STD) , Một chế độ trong đó bạn có thể tận hưởng các đặc tính đầu ra nhẹ nhàng và dễ xử lý.
Hệ thống treo trước và sau với khả năng giảm xóc tuyệt vời
Hệ thống treo trước đảo ngược với đường kính ống bên trong 41mm. Hành trình 137mm thực hiện giảm xóc tuyệt vời và đi xe thoải mái trên các bề mặt đường khác nhau. Hệ thống treo đơn sắc kiểu liên kết phía sau được bố trí gần như theo chiều ngang ở phía trước - phía sau, góp phần tập trung khối lượng và giảm béo của cơ thể. Cả phía trước và phía sau đều có bộ điều chỉnh tải trước lò xo và chức năng điều chỉnh lực giảm xóc mở rộng, và phía trước có chức năng điều chỉnh lực giảm xóc nén.
- Nhôm giả mạo ở phía sau đúc hẫng
Tấm chắn bùn phía sau cũng đóng vai trò là một hệ thống treo biển số xe, và nhấn mạnh cảm giác lumb cảm giác khác bằng cách cân bằng với tấm chắn bùn nhỏ gọn, tạo cảm giác quyền lực xung quanh phía sau.
- đèn pha LED
Đèn pha LED4 có thiết kế ống kính kép nhỏ gọn và sắc nét. Nhấn mạnh cảm giác của khối lượng, lôi cuốn cảm giác quyền lực và nhẹ nhàng.
Đèn pha được thắp sáng để chụp.
- caliper gắn radial gắn phanh trước
Mặt trước là đĩa đôi nổi 300mm. Phía sau là một đĩa đường kính 245mm và một caliper trượt pin. Miếng đệm thiêu kết được gắn vào phía trước và phía sau để đạt được lực phanh tuyệt vời với khả năng kiểm soát tuyệt vời như các đặc điểm chạm và nhả ban đầu tốt. Ngoài ra, ABS * là thiết bị tiêu chuẩn.
Khi cảm biến được gắn vào bánh xe phát hiện trượt, phanh được điều khiển để khóa khóa bánh xe. Nó không phải là một hệ thống rút ngắn khoảng cách phanh hoặc tránh rơi. Giảm tốc độ đủ trước các góc và tránh phanh đột ngột khi vào cua.
- đồng hồ đa chức năng
Đồng hồ đo tốc độ được trang bị màn hình thanh kỹ thuật số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, nhiệt độ nước, hiển thị nhiệt độ, v.v., và đèn báo vị trí bánh răng ở bên trái và đèn báo ECO sáng ở phía bên phải trong khi lái xe thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.
Bảng điều khiển được bật sáng để chụp và không cho biết tình trạng lái xe thực tế.
- chỗ ngồi với sự phù hợp tuyệt vời và giữ máy
Ghế có hình dạng đệm cung cấp sự phù hợp tuyệt vời trong các tình huống khác nhau từ bắt đầu đến phanh.
- Gương chiếu hậu nhỏ & các thiết bị chính khác
Được thiết kế tuyệt vời. Ngoài ra, một trang bị gương chiếu hậu nhỏ kiểu lục giác. Bàn đạp phanh, bàn đạp sang số và chỗ để chân được làm bằng nhôm rèn rất nhẹ và có thiết bị cố định * triệt tiêu hành vi trộm cắp là thiết bị tiêu chuẩn.
Thiết bị cố định là một thiết bị chỉ nhằm mục đích ngăn chặn hành vi trộm cắp và không hoàn toàn ngăn chặn hành vi trộm cắp.