EXCITER 155 VVA PHIÊN BẢN GP

Mã SP:

Bảo hành:

Xuất sứ:

Tình trạng:

0 đ 51090000 đ

 

 

 

 

Yamaha Exciter 155 mới 2021 ở lần ra mắt tiếp theo có thiết kế tổng thể thay đổi hoàn toàn mới cao cấp và thể thao hơn đi cùng những tinh chỉnh so với đời cũ nhằm đem lại làn gió mới cho người dùng. So với đời trước, Exciter 155 VVA được lột xác hoàn toàn thiết kế mới với kiểu dáng trở nên thể thao và hầm hố hơn. Các đường thằng, chi tiết góc cạnh ở đời cũ được thay bằng các đường cong, tạo cảm giác thanh thoát hơn Exciter 150.

Ở phía trước, Exciter 155 VVA vẫn trang bị đèn pha sử dụng công nghệ LED có thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn hơn. Hệ thống đèn xe mới tách đèn chiếu xa và đèn chiếu gần riêng biệt chiếu sáng độc lập. Đèn chiếu gần được đặt trên ghi-đông có thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn hơn.

 

Đèn chiếu xa được tách rời và đặt ở dưới đèn định vị. Cụm đèn định vị tạo hình móc câu lạ mắt. Đèn báo rẽ halogen được đặt ở 2 bên tương tự phiên bản đời cũ. 

Yên xe Exciter 155 được làm cao hơn ở phần dành cho người ngồi sau, tách biệt nhiều hơn so với người lái. Đèn hậu nhỏ lại, mang cảm hứng từ "đàn anh" YZF-R15. Đuôi xe lại lấy ý tưởng từ những chiếc PKL mang lại cảm giác thể thao cho xe.

Exciter 155 đã được trang bị thêm cả khóa Smartkey hiện đại và cổng sạc 12V ở phía trước, đây cũng là một nâng cấp tiện ích mới giống như một số mẫu xe tay ga cao cấp của Yamaha.

Cụm đồng hồ hiển thị Full LCD trên Exciter 155 đã được nâng cấp nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị hơn cho người dùng, các thông số sẽ được bố trí lại sao cho dễ nhìn nhất.

Về động cơ, Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới trang bị khối động cơ 155cc tích hợp van biến thiên VVA, công suất cực đại là 13,2 kW (17,7 HP) tại 9.500 vòng/phút (mạnh hơn 2,6 mã lực so với Exciter 150), và mô-men xoắn 14,4 Nm tại 8000 vòng/phút. Hộp số trên Exciter 155 cũng được thay đổi, khi chuyển qua sử dụng loại 6 cấp. Xe trang bị hệ thống ly hợp chống trượt.

Công nghệ VVA trên xe Exciter 155 giúp tối ưu hóa việc đốt nhiên liệu của động cơ ở cả tua máy cao và tua máy thấp. Nhờ vậy, động cơ có thể phát huy tối đa sức mạnh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

1. Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và chống trượt

• Assist: Tăng khả năng bám côn, chống trượt côn

• Slipper: Chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao

2. Bốn bản đồ đánh lửa tuỳ biến theo cấp số

- Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 sơ đồ đánh lửa tuỳ theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, giúp tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội.

- Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga. Đây là 1 yếu tố quan trọng góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ, phấn khích và đẳng cấp khi trải nghiệm dòng xe này.

3. Công nghệ phủ Carbon kim cương lên cò mổ dạng trượt

- Công nghệ phủ carbon kim cương (DLC) là phương pháp biến đổi carbon thành dạng cấu trúc bền vững như kim cương rồi phủ lên bề mặt kim loại để tăng độ cứng và mịn. Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.

4. Tăng góc phun và số lỗ phun xăng

- Tăng góc phun xăng (từ 15 độ lên 18 độ) và số lỗ phun (từ 6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ), giúp xăng phun tơi hơn, khả năng hoà trộn với không khí tốt hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT EXCITER 155

     
     
    Dài x Rộng x Cao : 1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm
    Cỡ lốp trước/sau : Trước: 90/80-17M/C 46P Sau: 120/70-17M/C 58P
    Độ cao yên : 795 mm
    Loại động cơ : SOHC, 4 thì, VVA, xi lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng
    Dung tích xy-lanh : 155cc
    Công suất tối đa : 17.7 mã lực / 9,500 vòng/phút
    Dung tích nhớt máy : 1,10 khi thay nhớt
    Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI
    Hộp số : 6 Cấp
    Phanh trước/sau: Phanh đĩa;Phanh đĩa

     


Bàn ghế phòng đào tạo

0356426868

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn